Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
03/04/2025
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu giới tính
Nữ
Thời gian làm việc
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (00:00 - 00:00)
Địa điểm làm việc
- Center Building - Hapulico Conplex, Center Bulding, 85 Vũ Trọng Phụng, Khu chung cư Hapulico, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Đang phân tích CV...
1. ️Mô tả Công việc:
1.1 Quản lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng: Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thông qua các kênh ( chat/ email/ thoại,..) ; phân bổ yêu cầu cho các bộ phận liên quan xử lý ; Giám sát, đôn đốc các bộ phận hỗ trợ khách hàng đúng thời gian để đảm bảo trải nghiệm hài lòng cho khách hàng
1.2 Thông báo đến khách hàng các tác động/ảnh hưởng do hạ tầng có thể gây ra rủi ro cho khách hàng qua Email, điện thoại
1.3 Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Nữ từ 20 tuổi trở lên, đang chờ bằng ( có chứng nhận tốt nghiệp tạm thời); Học ngành CNTT là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt , đàm phán, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Nhân sự có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng là điểm cộng , được đào tạo trước khi bắt đầu công việc
- Lương gross 11.3triệu/ tháng + làm thêm ( nếu có)
- Hai tháng thử việc nhận 85% lương, sau 2 tháng tham giaBHXH. BHYT, BHTN,... đầy đủ
- Có hướng dẫn, đào tạo trước khi vào làm
- Được gặp gỡ, giao lưu làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các anh, chị ban lãnh đạo
- Thưởng Lễ, lương tháng thứ 13 , Hiếu , Hỷ theo chế độ thăm hỏi từ Công đoàn Công ty
- Được cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc tại văn phòng
8 - 20 triệu VNĐ
13 - 18 triệu VNĐ
16 - 50 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
10 - 17 triệu VNĐ
12 - 18 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
6 - 8 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!