Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
31/03/2025
Yêu cầu độ tuổi
18 - 35
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Đang phân tích CV...
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi đến từ khách hàng liên quan đến các vấn đề giao dịch ngân hàng qua ứng dụng TPBank (bao gồm quên mật khẩu, giao dịch chuyển/nhận tiền, sinh trắc học…).
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng về các sự cố kỹ thuật liên quan đến ứng dụng ngân hàng di động của TPBank.
- Độ tuổi: Nam, nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát, giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng lắp, không giọng địa phương.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản và miễn phí.
- Yêu cầu khác: Có thái độ làm việc tích cực, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
- Thu nhập: 7 triệu – 9 triệu/tháng
- Được cung cấp các khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc để nắm vững nghiệp vụ.
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, thiết bị làm việc hiện đại, phục vụ công việc.
- Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, hợp tác.
-Hỗ trợ sinh viên thực tập: Chúng tôi chấp nhận sinh viên thực tập và hỗ trợ dấu cho các bạn sinh viên chờ bằng.
8 - 20 triệu VNĐ
13 - 18 triệu VNĐ
16 - 50 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
10 - 17 triệu VNĐ
12 - 18 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
6 - 9 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
6 - 10 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!